Thứ Năm, 7 tháng 9, 2017

Hướng dẫn sử dụng camera giám sát hành trình

Camera hành trình đang dần trở thành một thiết bị không thể thiếu trong mỗi chuyến đi của bạn, ngoài việc lưu lại những bằng chứng khi xảy ra tai nạn, khi bị cảnh sát giao thông phạt oan, camera giám sát hành trình còn giúp bạn lưu lại những khoảnh khắc đẹp trên đường. Việc sử dụng camera hành trình vô cùng dễ dàng, chỉ cần làm đúng các bước dưới đây là bạn có thể sử dụng camera giám sát hành trình một cách thành thạo.



>> Xem thêm một số camera hành trình phổ biến hiện nay: camera hanh trinh Vietmap X9S
Bước 1: Lắp Pin, thẻ nhớ vào máy camera giám sát hành trình
Bước 2: Thân máy có 6 nút
• Nút ON / OFF: Dùng để bật camera hành trình. Khi bạn nhấn nút này màn hình hiển thị lời chào Welcome và camera bắt đầu ghi. Bạn muốn tắt ghi nhấn nút Rec/Snap, muốn bật ghi lại nhấn lại nút REC/SNAP



• Nút Menu: Phím này chỉ truy cập được khi bạn đang tắt chế độ ghi hình và chụp hình. Trong phím này bạn có thể  thay đổi kích cỡ hình ảnh ghi được, hay bật tắt ghi Audio (Ghi tiếng), đặt chế độ ghi chuyển động hay không, đặt tốc độ ghi bao nhiêu hình trên giây, cài đặt thời gian, cài đặt ngôn ngữ sử dụng. Bạn lựu chọn 2 phím lên xuống là phím UP và DOWN
• Nút MODE: Dùng để chon chế độ ghi Video hay chế độ chụp hình
Rec/Snap: Bạn muốn tắt ghi nhấn nút/ muốn bật ghi lại nhấn lại nút REC/SNAP

>> Có thể bạn muốn xem: http://www.carviet.vn/giai-phap/vietmap-a45-thiet-bi-dan-duong-thong-minh.html

• Cổng USB là để cắm vào máy tính tải dữ liệu xuống máy tính (Để xem được các file này cần cài phần mềm K-Lite Codec hay phần mềm VLC media. Các bạn có thể vào Google tìm và dowload về máy)
• Cổng HDMI để kết nối với màn hình hỗ trợ cổng HDMI
• Cổng DC5V dùng để sạc Pin hay cung cấp nguồn thông qua cổng cắm nguồn trong xe Ôtô

Nếu bạn có nhu cầu lắp đặt thiết bị camera hành trình thì hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn và giao hàng miễn phí.

Sđt: 0937833783
Địa chỉ: Số 38, Đường 185, KP.5, P. Phước Long B, Q9, TP.HCM
Số 40A Đường Nam Hòa, P.Phước Long A, Q.9

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét