Thứ Hai, 11 tháng 9, 2017

Độ phổ biến của thiết bị giám sát hành trình

Hiện nay, nhờ vào quy định của bộ mà thiết bị giám sát hành trình xe được ứng dụng rộng rãi khắp cả nước, mang lại nhiều tác dụng tích cực trong việc quản lý giám sát phương tiện giao thông của các doanh nghiệp.

Thiết bị giám sát hành trình (hay thiết bị định vị hoặc hộp đen) giờ đây đã không còn là một sản phẩm xa lạ với nhiều người và không còn e dè khi quyết định lắp thiết bị này. Tuy nhiên, để có thể chọn lựa được một sản phẩm chất lượng, đạt chuẩn thì không phải người sử dụng nào cũng đủ kiến thức để lựa chọn. Chính vì vậy, để chọn mua được một thiết bị giám sát hành trình xe đảm bảo chất lượng, hợp chuẩn, Bình Minh AUTO sẽ cung cấp cho người sử dụng những yếu tố quan trọng cần lưu ýkhi lựa chọn thiết bị giám sát hành trình.
Kết quả hình ảnh cho vietmap at35
Hình thức bên ngoài của thiết bị giám sát hành trình

Hình thức bên ngoài là yếu tố đầu tiên mà người sử dụng nhìn thấy được ngay. Một sản phẩm có chất lượng thường thì nhìn vào sẽ rất ưng mắt. Các thông số cũng như các tính năng sẽ được in ở phía ngoài vỏ hộp: dấu hợp chuẩn, hợp quy; xuất xứ; giấy kiểm định chất lượng; định vị gps, kết cấu của thiết bị có nhỏ gọn và các thông số kỹ thuật đã tuân thủ theo đúng quy định hay chưa.

Lựa chọn nhà cung cấp uy tín

Nên lựa chọn những công ty, nhà cung cấp chuyên phân phối có uy tín để được tư vấn và lắp đặt. Nên chọn địa chỉ lắp đặt chuyên nghiệp để đảm bảo tính thẩm mỹ, an toàn cho xe.

Việc bảo trì và hỗ trợ sau khi lắp đặt cũng rất quan trọng, nên chọn địa chỉ có uy tín, hỗ trợ tận tình mỗi khi thiết bị định vị bạn gặp vấn đề.



Có chế độ bảo hành an toàn, hợp lý.

Vì thiết bị giám sát hành trình phải hoạt động liên tục, nên cần có chế độ bảo hành lâu dài phòng khi thiết bị có trục trặc gì. Trong quá trình sử dụng, thiết bị cũng cần được nâng cấp và cập nhật phần mềm thường xuyên.

Hệ thống phần mềm giám sát

Người dùng nên tìm hiểu thêm về hệ thống quản lý giám sát hành trình xe có đáp ứng được khả năng truyền tải dữ liệu, khả năng hoạt động của phần mềm, của máy chủ. Phần mềm quản lý có dễ dàng sử dụng, các thao tác trên phần mềm có tối ưu cho việc giám sát hành trình xe trực tuyến hay không.

Nắm vững được những thông tin này, người dùng có thể chọn lựa thiết bị giám sát hành trình đảm bảo chất lượng và mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình sử dụng.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét