Thứ Sáu, 22 tháng 9, 2017

Cách Phân Biệt Camera Hành Trình Tốt

Camera hành trình hiện nay ngày càng không chỉ đối với xe ôtô mà còn cho xe máy. Camera hành trình giúp ghi lại nhiều thước phim quan trọng mỗi khi xảy ra va chạm hay bị cảnh sát giao thông thổi phạt oan. Hiểu được nhu cầu của xã hội, trên thị trường ngày nay có rất nhiều nguồn cung cấp các loại camera với nhiều mẫu mã, kích thước, tính năng khác nhau. Để đánh giá xem camera hành trình nào tốt chúng ta cần cân nhắc lựa chọn, bài viết sau Bình Minh AUTO sẽ giúp bạn phần nào hiểu rõ hơn




Bài viết liên quan:
camera hanh trinh nao tot nhat hien nay
papago waygo 810

Độ bền
Khi chọn mua một chiếc camera giám sát xe cho chuyến đi của bạn thì yếu tố bạn nên cân nhắc chính là độ bền của thiết kế bên ngoài có chắc chắn hay không. Một chiếc camera hành trình tốt cần phải có độ bền cao vì thiết bị cần phải chống chọi lại với các tác động của môi trường bên ngoài từ nắng, gió, bụi, nước mưa… thậm chí là mưa đá, lốc xoáy,... Những chiếc camera hàng kém chất lượng được làm từ nguyên vật liệu rẻ tiền sẽ bị hư hại một cách nhanh chóng dưới sức ảnh hưởng của môi trường.
Bên cạnh đó, thời lượng pin là yếu tố quan trọng bởi chắc chắn bạn cũng không muốn chỉ sử dụng ghi hình được vài chục phút đến 1 tiếng là camera của bạn hết pin và bạn phải đi nạp đầy pin bởi vì không phải lúc nào cũng có sẵn ổ cắm điện cho bạn sử dụng.



Độ nét
Độ nét của thiết bị sẽ quyết định chất lượng hình ảnh, video của bạn khi xuất ra. Một chiếc camera cần có độ phân giải Full HD để đủ cho hình ảnh của bạn rõ nét.
Chống rung
Khả năng chống rung của camera là tính năng không thể thiếu cho một chiếc camera hành trình. Đoạn đường đi cho dù là cao tốc bằng phẳng thì trên chiếc moto của bạn cũng có một độ rung nhất định do hoạt động của xe. Do đó với những dòng camera hành trình, các hãng sản xuất phải tính toán, cân bằng để giảm đáng kể độ rung này để camera cho ra chất lượng ghi hình mượt mà nhất. Vì thế, khi lựa chọn mua một thiết bị, bạn cần lựa chọn các thương hiệu có tiếng, đáng tin cậy.



Chống nước
Ngoài ra, nếu bạn là người ham thích các hoạt động dưới nước, thì khả năng chống nước là một yếu tố bạn nên lưu tâm. Khả năng chống nước sẽ phát huy tác dụng ở chỗ bên cạnh việc chống được tác hại của thời tiết mưa gió giúp chiếc camera vẫn hoạt động bình thường và ghi hình tốt nhất trong điều kiện thời tiết xấu thì nó còn sẽ hỗ trợ ghi hình ngay dưới nước ở độ sâu lên đến 30m, 40m. Nhờ vào khả năng này bạn có thể ghi hình những hoạt động dưới nước như tắm biển, tắm suối, lặn biển,… giúp bạn ghi lại được những hình ảnh tuyệt đẹp như trong các bộ phim.

Trên đây là một số tiêu chí mà Bình Minh AUTO muốn chia sẻ với các bạn để các bạn có thể lựa chọn được camera hành trình phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TMDV BÌNH MINH AUTO
Hotline: 0937833783
Cơ sở 1: Số 38, Đường 185, KP.5, P. Phước Long B, Q9, TP.HCM
Cơ sở 2: Số 40A Đường Nam Hòa, P.Phước Long A, Q.9 (Coming soon)
Nguồn: http://www.carviet.vn/san-pham/camera-hanh-trinh-vietmap-x9s-wi-fi.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét