Thứ Tư, 9 tháng 8, 2017

Lựa chọn thiết bị định vị gps phù hợp cho xe

Khi lựa chọn một thiết bị định vị cho oto, bên cạnh yếu tố chất lượng, hợp chuẩn, khách hàng cũng luôn băn khoăn về giá thành sản phẩm.


Thực tế, giá cả của một thiết bị giám sát hành trình ko phải là yếu tố đầu tiên để người dùng có chọn lọc sản phẩm đó hay không nhưng điều này lại đóng vai trò rất quan trọng trong quyết định của người tiêu dùng. Bên cạnh đó, nhiều các bạn vẫn chưa rõ giá của 1 bộ sản phẩm giám sát hành trình gồm những gì, nên lựa chọn sản phẩm giá phải chăng để dùng một lần hay chọn thiết bị có chi phí vừa phải mà tính năng ổn định?

Lựa chọn thiết bị định vị gps phù hợp cho xe


Lựa chọn thiết bị định vị gps phù hợp cho xe
Lựa chọn thiết bị định vị gps phù hợp cho xe


Thiết bị định vị có giá bao nhiêu?


Giá thiết bị định vị hợp quy

Trước khi Nhận định về tổng chi phí để 1 thiết bị giám sát hành trình hoạt động, bạn cần biết tầm giá đó gồm những gì? 1 Sản phẩm giám sát hành trình gắn trên ô tô và cung ứng đầy đủ những thông báo về ô tô đầy đủ khi có đầy đủ các giá bán sau:

- Giá tiền lắp thiết bị ban đầu: Mỗi xe hơi lắp 01 thiết bị, tùy vào dòng oto mà bạn chọn sản phẩm thích hợp. Phí này chỉ phải chịu duy nhất khi lắp mới sản phẩm.

Xem thêm: Camera hành trình số 1 - Vietmap g69 camera hành trình gương

- Công gắn sản phẩm: giả dụ bạn tự gắn sản phẩm, đây là điều không đáng lo ngại. Nhưng nếu bạn không am hiểu về khoa học, không có chuyên viên riêng, hãy để bên doanh nghiệp cung ứng thiết bị lắp để bảo đảm đúng chuẩn, hoạt động thấp nhất.

- Tầm giá thuê bao hằng năm: Tương tự như điện thoại, mỗi thiết bị định vị hợp chuẩn đều có 01 sim 3G đi kèm, làm nhiệm vụ truyền dữ liệu từ thiết bị về trọng tâm máy chủ. Để sim này hoạt động, hằng năm người dùng phải đóng phí thuê bao. Thường giá tiền này của các công ty cũng không cao do các nhà mạng đều có gói cước riêng để hỗ trợ các tổ chức sản xuất thiết bị giám sát hành trình.

- Giá bán bảo hành: Trong thời hạn bảo hành, giả dụ sản phẩm có lỗi thì bạn có phải chi trả phí chỉnh sửa không? Trường hợp không sửa được thì có được đổi mới không?

- Chi phí bảo trì: Khi hết hạn bảo hành thì tổ chức cung ứng có trách nhiệm gì trong việc bảo trì sản phẩm.

Giả sử phân tích đại quát những giá tiền trên thì người sử dụng sẽ tiện dụng hơn trong việc lựa chọn cho mình 1 sản phẩm giám sát hành trình hợp quy thích hợp nhất. Thay vì chọn lựa các doanh nghiệp không uy tín, giá phải chăng nhưng công lắp đặt cao, hoạt động không ổn định, sửa đổi nhiều lần, bạn hãy đầu tư 1 lần cho sản phẩm có chi phí vừa phải với chất lượng thấp. Mức giá chênh lệch không đáng kể nhưng bạn sẽ không bị gián đoạn hoạt động kinh doanh cũng như giảm thiểu những rủi ro liên quan tới việc xử phạt.
Nguồn: định vị gps online

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét